0936.376.378 Mr Tiến
tienth@saos.vn
 

Tin tức sự kiện

Thị Trường Văn Phòng Cho Thuê Sôi Động Chào Năm Mới !

Dự án Vinhomes Central Park

Ngày 13/12, công trình 81 tầng The Landmark 81, thuộc khu đô thị cao cấp Vinhomes Central Park đã được Tập đoàn Vingroup chính thức khởi công xây dựng, dự kiến khánh thành vào cuối năm 2017.

Với nhiều tiện ích siêu sang lần đầu tiên xuất hiện, sau khi hoàn thiện, The Landmark 81 không chỉ lập kỷ lục tòa nhà cao nhất Việt Nam mà còn là cao ốc sang trọng bậc nhất - biểu tượng mới cho sự phát triển năng động và phồn vinh tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tòa nhà The Landmark 81 có độ cao dự kiến 370 m, gồm 81 tầng được xây dựng tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Central Park, ngay bên bờ sông Sài Gòn.

Đây là công trình phức hợp có tổng diện tích sàn xây dựng 141.000 m2, bao gồm các không gian chức năng như: khách sạn, căn hộ dịch vụ, trung tâm mua sắm và các nhà hàng, bar, tầng quan sát và nhất là văn phòng cho thuê quận Bình Thạnh nhờ những tiện ích dịch vụ sang trọng và thiết kế tiện nghi, hiện đại cũng như địa thế vàng mà Landmark 81 tọa lạc.

Vinhomes Central Park được mênh danh là “thành phố xanh thu nhỏ” có tổng diện tích 43,91 ha, với mật độ xây dựng khoảng 16%, diện tích công viên cây xanh lên đến 14 ha, mặt tiền trải dài hơn 1 km bên bờ sông Sài Gòn, bao gồm các phân khu chính: khu căn hộ và biệt thự cao cấp; khu văn phòng cho thuê hạng A và căn hộ dịch vụ, khu trung tâm thương mại và các khu tiện ích khác. Trong đó, quần thể biệt thự và khu văn phòng cho thuê được xây dựng hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Ngoài tòa nhà cao nhất Việt Nam, Vinhomes Central Park cũng là khu đô thị đầu tiên có bến thuyền đẳng cấp bên trong Sài Gòn và là dự án đô thị có vị trí trung tâm thành phố Hồ Chí Minh duy nhất đang xây dựng cho tới thời điểm hiện tại và không thể nào phủ nhận đây là một trong số những dự án cung cấp khu văn phòng cho thuê thu hút sự chú ý nhất tại thời điểm hiện tại.

Khu phức hợp Empire City

Nguồn cung của văn phòng cho thuê Quận 2 cũng được dự đoán sẽ tăng trưởng trong năm tới bởi nơi đây thừa hưởng những lợi thế về sự phát triển cơ sở hạ tầng hiện đại , hệ thống giao thông đồng bộ ở phía Đông Sài Gòn. Hầu hết tuyến đường trọng điểm đều đi qua khu vực này. Và một trong những dự án tiêu điểm ở Quận 2 đó là dự án Tháp quan sát Empire City nằm trong khu vực lõi trung tâm của khu đô thị mới Thủ Thiêm với tổng vốn đầu tư là 1,2 tỉ USD. Dự án có mục tiêu là xây dựng hoàn chỉnh hệ thống hạ tầng kỹ thuật trên khu đất có diện tích hơn 14,5 ha nằm dọc theo trục đường Mai Chí Thọ và ven sông Sài Gòn; xây dựng, phát triển và vận hành một khu phức hợp bao gồm trung tâm thương mại cao cấp, khách sạn 5 sao,văn phòng cho thuê và căn hộ dịch vụ, bãi đậu xe ngầm… theo tiêu chuẩn quốc; trong đó có một tòa nhà đa chức năng cao 86 tầng với kiểu dáng kiến trúc độc đáo mang tính biểu tượng và là công trình điểm nhấn cao nhất khu đô thị mới Thủ Thiêm.

 

Toàn bộ dự án dự kiến triển khai xây dựng từ quý IV/2015, dự kiến hoàn thành vào năm 2022 theo 4 giai đoạn do Công ty Empire City là một công ty liên doanh với tỉ lệ vốn góp 50 - 50 giữa Công ty CP Bất động sản Tiến Phước, Công ty TNHH Bất động sản Trần Thái và một đối tác nước ngoài là Công ty Denver Power Ltd trực thuộc Tập đoàn tài chính đa quốc gia Gaw Capital Partner.

Dự án này sẽ là nguồn cung vô cùng lớn cho thị trường văn phòng cho thuê tại Thành phố Hồ Chí Minh , điều này sẽ đẩy giá thuê trong khu vực lên khá mạnh so với hầu hết các thị trường khác nhưng theo xu hướng ổn định.

SAOS là công ty dịch vụ bất động sản thương mại có uy tín tại thị trường Hồ Chí Minh, chúng tôi chuyên cung cấp thông tin chất lượng và dịch vụ hàng đầu về văn phòng cho thuê TP.HCM .Tại SAOS chúng tôi có một đội ngũ nhân viên tư vấn bất động sản có nhiều kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn thông tin, giải đáp nhiệt tình các thắc mắc cho mọi khách hàng có nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê tại các quận của Thành phố Hồ Chí Minh với mong muốn hướng đến sự hài lòng và tin tưởng của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập website: http://www.saos.com.vn

19-01-2018 | Nguồn: