0936.376.378 Mr Tiến
tienth@saos.vn
 

Tin tức sự kiện

Tương lai tươi sáng cho phân khúc biệt thự cho thuê tại TP.HCM

Tương lai tươi sáng cho phân khúc biệt thự cho thuê tại TP.HCM

Với đà phục hồi của nền kinh tế, thị trường bất động sản nước ta cũng bắt đàu có dấu hiệu ấm dần lên. Một số phân khúc thậm chí còn có những bước phát triển vượt bậc, ngoài dự đoán của các nhà phân tích. Trong số đó, thị trường cho thuê biệt thự đang trở nên nóng hơn bao giờ hết. Trong số khác khu vực tại thành phố Hồ Chí Minh, cho thuê biệt thự quận 1 chính là món hàng hiếm được nhiều người săn lùng hơn cả.

Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, những căn biệt thự đã hoàn thành, vị trí biệt lập hay trong lập nằm trong các khu dân cư cao cấp có tính thanh khoản tốt. Những người có nhu cầu, đặc biệt là thuê và cho thuê biệt thự quận 1 chủ yếu đều là cá doanh nhân, người nước ngoài làm việc tại trung tâm thành phố. Mức giá của các biệt thự cho thuê này cũng chia thành nhiều phân khúc. Có loại giá từ 20-60 triệu đồng/tháng, có loại sang trọng hơn thì lên tới 80-100 triệu đồng/tháng. Thị trường biệt thự cho thuê Quận 2 và Quận 9 thì đa dạng hơn và được nhiều người lựa chọn vì nằm gần trung tâm, thuận lợi cho việc đi lại. Còn muốn cho thuê biệt thự quận 1 xem ra khá khó tìm.

Tại Quận 2, đặc biệt là khu thảo điền, một loạt dự án biệt thự, nhà phố của nhiều tên tuổi lớn như Novaland, Hưng Thịnh land sẽ sớm hoàn tất, cung cấp cho thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh một số lượng lớn biệt thự. Tại Quận 9, dự án của Công ty Địa ốc Nam Long đã mở bán từ đầu năm 2017 và độ hot trên thị trường vẫn không hề có dấu hiệu sụt giảm.

Ngoài ra, các biệt thự lẻ xây mới rồi đem cho thuê cũng được nhiều nhà đầu tư chú ý tới. Đặc điểm chung của chúng là nằm khá xa trung tâm, quy hoạch trong một mảnh đất rộng dọc đường lớn. Người có nhu cầu thuê loại biệt thự này thường là gia đình đông người, nhiều thế hệ hoặc các hộ kinh doanh tự do. Mục đích của họ là tìm một mặt bằng vừa phục vụ cho việc sinh hoạt, vừa là nơi kinh doanh. Trong khi đó, các biệt thự trong thành phố thì tiện ích hơn trong việc đi lại và an ninh tốt.

Hình thức cho thuê biệt thự đặc biệt là cho thuê biệt thư quận 1 và các quận trung tâm bắt đầu nở rộ từ đầu năm 2016 đến nay. Với việc nhiều dự án đã hoàn thiện nội thất và chính thức đưa vào sử dụng, thị trường thuê mướn biệt thự ngày càng trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Theo nhận định của nhiều chuyên gia bất động sản, hoạt động cho thuê biệt thự quận 1, nhà phố sẽ còn tiếp tục có những diễn biến tích cực, khi mà nguồn cung sẽ tăng mạnh, cung cấp nhiều lựa chọn hơn cho các khách hàng. Nguồn cung cao nhưng nhu cầu không hề sụt giảm sẽ đẩy giá cho thuê biệt thự tiếp tục ở mức cao trong thời gian sắp tới.

Phân khúc biệt thự cho thuê, đặc biệt là cho thuê biệt thự quận 1 được đánh giá là khá chén chọn người mua nhưng đồng thời lại là phân khúc phát triển mạnh mẽ nhất. Kén chọn là bởi giá cả của các biệt thự này đều rất cao nên những người đã quyết định đầu tư vào nó chủ yếu là những người có tiền, mua để ở lâu dài. Nếu xét vào bối cảnh Việt Nam khoảng ba năm về trước, những dự án biệt thự này thật sự khó mà bán được, nhưng hiện nay nó lại đang tạo nên một cơn sốt bởi số lượng người giàu trong xã hội ngày càng tăng lên, nhu cầu sở hữu biệt thự cao cấp từ đó cũng không ngừng lớn mạnh. Điều trớ trêu là không có nhiều nhà đầu tư bỏ tiền phát triển phân khúc này khiến nguồn cung ngày càng trở nên khan hiếm. Cung không đủ cầu, vậy nên những dự án biệt thự, nhà phố dù không cần quảng cáo rộng rãi vẫn hút khách một cách rầm rộ.

Trong bối cảnh Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng phát triển, mật độ dân số ngày càng đông đúc và bài toán chỗ ở tiếp tục là một vấn đề nan giải, mua căn hộ được xem là giải pháp khả thi nhất đối với những gia đình muốn sở hữu bất động sản ở Thành phố Hồ Chí Minh. Điều này dự báo thị trường thuê và cho thuê bất động sản, đặc biệt là cho thuê biệt thự quận 1 sẽ tiếp tục sôi động trong nửa cuối năm 2017 vì mức sống của người dân đang ngày được nâng cao. Trong thời gian tới, chắc chắn nguồn cung biệt thự, nhà phố sẽ được quan tâm đầu tư do nắm bắt được nhu cầu cấp thiết của thị trường. Đây sẽ là cơ hội để những khách hàng đang quan tâm tới phân khúc biệt thự cho thuê có thêm nhiều lựa chọn đa dạng trước khi đưa ra quyết định đổ tiền vào một bất động sản nào đó. Các khách hàng cũng cần lưu ý lựa chọn cho mình một nhà đầu tư uy tín và một công ty môi giới có chất lượng, tránh tình trạng tiền mất tật mang.

SAOS - Saigon Appartment Office Service là công ty chuyên về môi giới bất động sản tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Với mục tiêu trở thành thương hiệu có uy tín nhất trong thị trường cung cấp các dịch vụ liên quan tới bất động sản, SAOS tự hào cung cấp các dịch vụ:

  • Quản lý cao ốc, chung cư, văn phòng

  • Tư vấn, tiếp thị và môi giới các dự án bất động sản

  • Quảng cáo bất động sản

  • Trang trí nội thất căn hộ, văn phòng

Bên cạnh những dịch vụ cho thuê văn phòng, nhà đất, SAOS còn cung cấp các dịch vụ cho thuê biệt thự quận 1 và nhiều quận khác nữa đến với các khách hàng đang có nhu cầu sở hữu, tìm mua, villa, biệt thự, nhà mặt phố. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán bất động sản, SAOS sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình nhất về các dịch vụ bất động sản mà bạn quan tâm.

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu bất động sản ở Thành Phố Hồ Chí Minh, nếu doanh nghiệp của bạn đang cần tìm dịch vụ cho thuê biệt thự quận 1 hay chính bạn đang muốn sở hữu một nơi an cư lập nghiệp ở thành phố Hồ Chí Minh với chi phí hợp lý và dịch vụ chu đáo, SAOS -  http://www.saos.com.vn/ chính là giải pháp dành cho bạn.




25-08-2017 | Nguồn: