0936.376.378 Mr Tiến
tienth@saos.vn
 

Tin tức sự kiện > Thị trường văn phòng cho thuê

Ra mắt căn hộ dịch vụ hạng sang Ascott Waterfront Saigon

The Ascott Limited (Ascott) đã ký kết hợp đồng với Tập đoàn M.I.K Corporation để quản lý 222 căn hộ dịch vụ cao cấp cho dự án Ascott Waterfront Saigon.

Căn hộ dịch vụ hạng sang Ascott Waterfront Saigon là một phần của tòa nhà phức hợp bao gồm khu vực văn phòng cho thuê với trụ sở của nhiều công ty tài chính và ngân hàng. Dự án tọa lạc tại số 1 đường Tôn Đức Thắng ngay trung tâm TP HCM, cách Nhà hát thành phố và UBND thành phố chỉ vài phút đi bộ, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 30 phút di chuyển. 

anhsoonline

Dự án Ascott The Saigon sẽ mang đến không gian sống sang trọng với nội thất và tiện nghi cao cấp cùng nhiều dịch vụ cá nhân được thiết kế riêng biệt, phù hợp với nhu cầu của giới doanh nhân và lãnh đạo cấp cao.

Công trình có tầm nhìn đối diện sông Sài Gòn, được bao bọc xung quanh bởi nhiều cao ốc trung tâm văn phòng hạng A, cao ốc phức hợp, trung tâm thương mại. Khách lưu trú tại Ascott Waterfront Saigon dễ dàng tiếp cận các khu mua sắm và giải trí, ẩm thực phong phú. Giao thông khu vực quanh dự án thuận tiện khi ga tàu điện ngầm dự kiến sẽ mở cửa vào năm 2018.

Dự kiến tòa nhà Ascott Waterfront Saigon sẽ khai trương vào đầu năm 2016, cung cấp các căn hộ rộng rãi với thiết kế thanh lịch, diện tích linh hoạt từ các căn hộ nhỏ cho đến các căn hộ penthouse 4 phòng ngủ với đầy đủ các trang thiết bị nội thất bếp cùng khu vực làm việc và phòng ăn riêng biệt. Kèm theo là một loạt tiện ích gồm trung tâm và câu lạc bộ thể thao có tầm nhìn toàn cảnh thành phố, hồ bơi, quầy bar trên tầng thượng, nhà hàng, khu vui chơi cho trẻ em và các cửa hàng bán lẻ phụ trợ.

The Ascott Limited (Ascott) - Tập đoàn quản lý thương hiệu căn hộ dịch vụ thuộc quyền sở hữu của CapitaLand & Công ty TNHH Cảnh Hưng Hải Thành, một công ty liên kết thuộc quyền quản lý của Tập đoàn M.I.K Corporation công bố dự án căn hộ dịch vụ siêu sang Ascott Waterfront Saigon vào ngày 11/12/2014 vừa qua.

The Ascott Limited (Ascott) - Tập đoàn quản lý thương hiệu căn hộ dịch vụ thuộc quyền sở hữu của CapitaLand và Công ty TNHH Cảnh Hưng Hải Thành, một công ty liên kết thuộc quyền quản lý của Tập đoàn M.I.K Corporation công bố dự án căn hộ dịch vụ Ascott Waterfront Saigon vào ngày 11/12.

Ông Tony Soh, Giám đốc Điều hành của Ascott, người giám sát các hoạt động kinh doanh của công ty tại Việt Nam, cho biết sắp tới Citadines Apart'Hotel - thương hiệu thứ ba của Ascott sẽ được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, nhắm đến các du khách có tính độc lập và muốn tự mình khám phá khi lưu trú tại địa phương.

Còn ông Michael Dang, Tổng giám đốc Tập đoàn M.I.K Corporation cho biết, sau dự án The Ascott Waterfront Saigon, M.I.K sẽ phát triển thêm các khách sạn và resort cao cấp khác tại đảo Phú Quốc và Phan Thiết. Bên cạnh đó, công ty cũng phục vụ nhu cầu tăng nhanh về nhà ở tại Việt Nam bằng cách phát triển các căn hộ cao cấp như Imperia An Phú, The Park Residence, các khu biệt thự khép kín như Villa Park Resiverside và nhiều dự án khác tại Hà Nội và TP HCM.

16-12-2014 | Nguồn: vnexpress