0936.376.378 Mr Tiến
tienth@saos.vn
 

Tin tức sự kiện > Thị trường văn phòng cho thuê

Văn phòng cho thuê tại Tp.HCM sẽ phát triển và gia tăng nguồn cung trong năm năm tới.

SAOS là công ty dịch vụ bất động sản thương mại có uy tín tại thị trường Tp.HCM, Dự báo Văn phòng cho thuê quận 1 tại Tp.HCM sẽ phát triển và gia tăng nguồn cung trong năm năm giai đoạn 2015-2020. 

Thị trường văn phòng cho thuê tại Tp.HCM đã sẵn sàng cho sự tăng trưởng ổn định trong những năm tới do sự phục hồi của nên kinh tế, các doanh nghiệp đã có niềm tin vào thị trường, và các chính sách tích cực của chính phủ như nới lỏng chính sách mua nhà cho người nước ngoài có hiệu lực từ ngày 1/7/2015. Các tập đoàn nước ngoài có thể tính đến hiệu quả kinh doanh khi muốn gắn bó với thị trường Việt Nam bằng cách mua sàn thương mại hoặc sàn văn phòng cho thuê.

Sự phát triển cơ sở hạ tầng cũng tạo niềm tin lớn cho nhà đầu tư triển khai các dự án lớn tại khu Đông Sài Gòn. Nguồn cung văn phòng cho thuê khu vực quân 2 sẽ tăng trong năm năm tới, đặc biệt là dự án Tháp quan sát Emprie City nằm trong khu lõi trung tâm của khu đô thị mới Thủ Thiêm với tổng vốn đầu tư 1,2 tỉ USD. Toàn bộ dự án dự kiến triển khai xây dựng từ quý IV/2015, dự kiến hoàn thành vào năm 2022 theo 4 giai đoạn do Công ty Empire City là một công ty liên doanh với tỉ lệ vốn góp 50 - 50 giữa Công ty CP Bất động sản Tiến Phước, Công ty TNHH Bất động sản Trần Thái và một đối tác nước ngoài là Công ty Denver Power Ltd trực thuộc Tập đoàn tài chính đa quốc gia Gaw Capital Partners.

 Đây sẽ là nguồn cung vô cùng lớn cho thị trương văn phòng tại Tp.HCM, điều này sẽ đẩy giá thuê trong khu vực lên khá mạnh so với hầu hết các thị trường khác nhưng theo xu hướng ổn định.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

15-07-2015 | Nguồn: