0936.376.378 Mr Tiến
tienth@saos.vn
 

Tin tức sự kiện

Tòa nhà Havana cao 21 tầng tại địa chỉ 132 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM

Tòa nhà Havana cao 21 tầng tại địa chỉ 132 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM có vị trí đắc địa được các chuyên gia đánh giá cao về lợi thế thương mại do tọa lạc tại nơi được mệnh danh là một trong các phố Tài chính của thành phố Hồ Chí Minh.

-          Tòa nhà Havana hiện đang cho Ngân Hàng Vietcombank thuê để làm trụ sở và nơi giao dịch đến nay đã trên 6 năm. Nay Vietcombank chuẩn bị chuyển về trụ sở mới vào 1/1/2015, và đây là cơ hội vàng cho các tổ chức tín dụng được thuê và hưởng lợi từ một vị trí lý tưởng, có lượng khách hàng rất lớn, quen thuộc và có nhiều tiềm năng, cụ thể:

  • Lượng khách hàng đến giao dịch hàng ngày theo thống kê của chúng tôi thông qua việc trông giữ xe cho khách hàng vào thời điểm trung bình là 1300 lượt khách đi xe máy và 250 lượt khách đi Ô tô đến giao dịch với Ngân Hàng. Vào ngày đầu và cuối tháng hoặc ngày trước và sau dịp Lễ/Tết thì con số này tăng lên 30-35%.

Tòa nhà Havana có hệ thống nâng xe ô tô tự động được đầu tư đến nay đã 7 năm với công suất để được 60 xe ô tô từ 4-7 chỗ và có rất nhiều chỗ để xe máy cho nhân viên và khách hàng đến giao dịch. Ngoài ra, hè phố và lòng đường thông thoáng luôn thuận lợi cho khách hàng nhận biết địa chỉ giao dịch.

 

23-07-2014 | Nguồn: